Khó có thể kiểm soát chặt chẽ số lượng Cộng tác viên do có sự biến động liên tục. Cần lắm một công cụ giúp quản lý CTV nhanh chóng, gọn lẹ?
Không thể đồng bộ hoá, giá sản phẩm một cách nhanh chóng, chính xác, đồng đều nhất trên toàn hệ thống khiến CTV thường xuyên nhầm lẫn, bán sai giá.
Không thể đối soát, tổng hợp chính xác doanh thu do đơn hàng phát sinh liên tục, dẫn đến thiếu sót trong việc chiết khấu hoa hồng cho từng CTV riêng biệt.
Chưa có công cụ truyền thông nội bộ giữa các đại lý, khiến CTV bị nhiễu thông tin sản phẩm, không đồng nhất chính sách chăm sóc khách hàng, gây mất lòng tin.
FuniMart sẽ giúp bạn tất cả. Công việc còn lại của bạn chỉ là tập trung vào bán hàng, mọi thứ cứ để FuniMart lo!
Với cộng đồng CTV đông đảo, FuniMart cho phép bạn kết nối lên tới hơn 10.000+ CTV trên toàn quốc. Đồng thời giúp quản lý doanh thu, đơn hàng và chiết khấu hoa hồng tới CTV một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Giao diện thiết kế thân thiện giúp bạn dễ dàng xây dựng danh mục sản phẩm, ngành hàng và chính sách giá một cách dễ dàng, nhanh chóng. Từ đó giúp bạn tối ưu đối soát doanh thu, đơn hàng tiện lợi.
Với khả năng xử lý thông tin nhạy bén, FuniMart cho phép bạn phân tích thông tin khách hàng, thói quen, hành vi mua hàng của khách thông qua lịch sự mua hàng. Từ đó giúp bạn có thể tư vấn khách hàng tốt hơn.
Thống kê thông minh về tình trạng xuất/nhập hàng vào kho, số lượng tồn kho theo dòng thời gian. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định, kiểm soát lượng hàng, lúc nào cần nhập hàng mới, lúc nào cần có những chương trình “xúc tiến” để “đẩy” hàng tồn.
FuniMart cho phép bạn kết nối trực tiếp với các đối tác vận chuyển như GHN, GHTK, Ahamove... Giúp bạn thống kê chi tiết trạng thái đơn hàng, đơn vận chuyển, người mua, tình trạng nhập hàng từ đối tác cho đến cả doanh thu lợi nhuận của mỗi đơn hàng theo dòng thời gian nhất định.
Thu thập, lưu trữ thông tin và xuất những biểu đồ thể hiện trực quan, bao gồm báo cáo tài chính, báo cáo doanh thu bán hàng, báo cáo kho, báo cáo lợi nhuận… Từ đó, bạn dễ dàng hoạch định chiến lược và đưa ra phương án phát triển trong dài hạn.
FunisPOS hỗ trợ kết nối trực tiếp tới từng CTV đang quan tâm tới mặt hàng của bạn. Từ đó cho phép bạn tiếp cận, chia sẻ mọi thông tin về sản phẩm, cập nhật giá, chính sách ưu đãi tới khách hàng tới CTV một cách nhanh chóng, đồng bộ, chính xác nhất.
FuniMart cho phép bạn tích hợp toàn bộ công cụ chăm sóc khách hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau như Fanpage Facebook, Zalo vào một kênh quản lý duy nhất. Hạn chế tối đa việc nhiễu thông tin, gây bỏ sót, mất đơn, thiếu order của khách hàng. Nhờ đó, nâng cao chất lượng CSKH.
FuniMart hỗ trợ tối đa các chiến dịch truyền thông, marketing quảng cáo của bạn ngay trên nền tảng web. Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian thao tác, chi phí quảng cáo mà vẫn target đúng đối tượng khách hàng với những chính sách ưu đãi, đổi trả chi tiết nhất.
Chỉ qua vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể trực tiếp đăng nhập và sử dụng hệ thống FuniMart.
FuniMart cung cấp sẵn nền tảng UI/UX giúp bạn thiết kế danh mục sản phẩm một cách dễ dàng nhất.
Thực hiện quảng cáo thông qua hướng dẫn dựa trên nền tảng có sẵn của FuniMart sẽ giúp bạn mau chóng mở rộng thị trường khách hàng.
FuniMart được thiết kế chuyên biệt dành cho những bạn bán hàng Online. Mà thông qua đó, bạn có thể dễ dàng vừa quản lý đơn hàng từ thông tin khách hàng đến tình trạng vận đơn của nhà cung cấp tới bạn. Bên cạnh đó với tính năng quản lý link nguồn hàng, bạn sẽ không còn lo lắng về việc lục lại link nhà cung cấp trong hàng ngàn sản phẩm để đặt hàng nữa.
CÓ! FuniMart đã tích hợp thành công với các đơn vị vận chuyển như Giao hàng Nhanh, Giao hàng tiết kiệm, VNPOST... Từ đó, bạn có thể dễ dàng tra cứu tình trạng giao hàng ngay tại đơn hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần qua trung gian phức tạp.
FuniMart tích hợp nền tảng 4.0, cho phép bạn kết nối và sử dụng ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào thông qua mọi thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn… có kết nối mạng.
Hoàn toàn KHÔNG nhé! Các bạn CTV sẽ bị giới hạn quyền, chỉ có thể cập nhật đơn hàng, thông tin khách hàng tới bạn. Ngoài ra không thể tác động vào bất cứ thông tin nào khác thuộc quyền quản lý của bạn.
Bạn có thể trò chuyện trực tiếp tới các bạn CTV mỗi khi có vấn đề cần trao đổi thông qua công cụ chat của FuniMart nhé. Thao tác chat đơn giản như trên bất cứ nền tảng MXH nào khác thôi, bạn không cần lo lắng quá đâu nhé.
Tính năng quản lý kho sẽ giúp bạn biết chính xác số lượng hàng mà mỗi CTV đang quản lý. Từ đó có thể kịp thời cập nhật lượng hàng mới tới CTV một cách nhanh chóng, đúng hạn nhất.
Thông qua công cụ quản lý kho mà FuniMart cung cấp, bạn có thể dễ dàng tra cứu số lượng hàng tồn kho, danh mục hàng có sẵn trong kho liên tục theo từng giờ, từng ngày. Mỗi khi có một danh mục sản phẩm sắp hết hàng, hệ thống quản lý kho sẽ tự động thông báo đến bạn qua email. Bạn sẽ không còn lo nhầm lẫn số lượng hàng tồn kho nữa.
Chỉ sau 2-3 phút thao tác đăng ký tài khoản, cài đặt cũng như cập nhật số liệu ban đầu, FuniMart đã hoàn toàn sẵn sàng để phục vụ bạn.
Khi có bất cứ thắc mắc, khó khăn cần được hỗ trợ giải đáp, bạn hãy liên lạc với FuniMart thông qua các hình thức dưới đây. FuniMart sẽ liên lạc trực tiếp đến bạn chỉ trong 24h nhận được phản hồi. Bạn đừng lo quá nhé!
Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn công cụ đắc lực để phát triển kinh doanh bán online hiệu quả - tiết kiệm - tối ưu.